รีวิว ครบรอบ 2 เดือนของการดูดไขมัน + ทำ Sexy Line เหมือนได้ชีวิตใหม่

รีวิว ครบรอบ 2 เดือนของการดูดไขมัน + ทำ Sexy Line เหมือนได้ชีวิตใหม่

หลังจากที่เราได้มีการนำเสนอการรีวิวไปแล้วในตอนแรกตอนนั้นเป็นรีวิวหลังจากที่ผ่านไปหนึ่งเดือนจากการดูดไขมันและทำ Sexy Line แต่ว่าตอนนั้นมันยังไม่สามารถที่จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากนัก ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ครบรอบ 2 เดือนแล้วที่เราได้ทำการดูดไขมันและทำ Sexy Line จาก The Klinique เราก็เลยตัดสินใจที่จะมารีวิวอีกครั้งให้ทุกคนได้เห็นกันแบบชัดๆไปเลยว่าผลลัพธ์หลังจาก 2 เดือน จะเป็นยังไง และเพื่อนที่กำลังคิดที่สนใจจะทำก็สามารถที่จะตัดสินใจได้ง่ายขึ้นไปอีก

ผลลัพธ์หลัง 2 เดือน

โดยรวมผลลัพธ์หลังจากทำไป 2 เดือนรู้สึกได้เลยว่า Sexy Line ชัดขึ้นจากเดิมเยอะมากๆ และต้องยอมรับว่ามันส่งผลดีต่อรูปร่างของเราอย่างมากจริงๆ ทำให้เรามี เอวที่คอดลง มี สะโพกที่ผายมากขึ้น นอกจากนี้ ต้นขาและหน้าท้อง ก็ดูเฟิร์มขึ้นกว่าเดิม จากน้ำหนัก 60 กิโลกรัมก็ลดลง 4 กิโลกรัม และที่สำคัญคือ เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้นจริงๆ เราจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ของเราให้กับเพื่อนๆได้อ่านกัน เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจ เผื่อใครที่คิดจะทำอยากจะได้เห็นภาพที่ชัดเจนขึ้น รวมถึงได้คำแนะนำเกี่ยวกับการตัดสินใจทำด้วย

รีวิวหลังทำ ดูดไขมัน + Sexy line ครบ 2 เดือน

ในตอนที่ทำครั้งแรกก็กังวลอยูเหมือนกันว่ามันจะเจ็บไหม แต่หลังจากที่ทำเสร็จแล้วหมอบอกกว่าการดูดไขมันสมัยใหม่จะมีความเจ็บน้อยกว่าสมัยก่อนเยอะ แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ หมอมือเบามาก ตอนดูดรู้สึกเหมือนมียุงตอม จริงๆ แล้วตอนดูดไขมันหมอจะทำการเจาะรูเล็กๆเพื่อสอดเครื่องมือเข้าไป และจะฉีดยาชาก่อนดังนั้นจึงไม่รู้สึกเจ็บอย่างแน่นอน

  • ไม่มีแผลเป็น หลังจากที่ทำครบ 2 เดือนบอกเลยแผลที่เกิดจากการดูดไขมันหายสนิท เนียนกริบมากๆ ไม่เหลือแผลเป็นใดๆเลย ซึ่งตรงนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับเทคนิคการดูดไขมันเฉพาะของ The Klinique ที่ไม่มีการตัดเย็บ ซึ่งแผลที่มีจะเป็นเพียงรอยเขียวช้ำเท่านั้น และจะค่อยๆจางหายไปเองภายใน 1-2 อาทิตย์

  • ไม่เจ็บและไม่ต้องพักฟื้น หลังจากที่ดูดไขมันเสร็จไม่มีอาการปวดแต่อย่างใด เราสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เพียงแค่ช่วง 1-2 วันแรกควรดูแลแผลเป็นพิเศษ โดยหมอจะให้ใส่ผ้ารัดหน้าท้องและต้นขาไว้ และให้ใส่เสื้อผ้าที่หลวมๆสบายๆ เน้นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพื่อจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย

  • ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่า ผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจมากๆ หลังจากที่ดูดไขมันและทำ Sexy Line ครอบ 2 เดือนทำให้น้ำหนักเราลดลง 4 กิโลกรัม และแต่ละส่วนที่ได้ทำก็เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน เอวของเรามีความโค้งมากขึ้น ต้นขา รวมถึงหน้าท้องก็ดูเฟิร์มกระชับขึ้นและเรียบเนียนกว่าเดิม อีกทั้งรอยเซลลูไลท์ก็ลดลดลงอย่างเห็นได้ชัด จากที่เคยเป็นคนขี้เกียจออกกำลังกายตอนนี้กลับรู้สึกอยากออกกำลังกาย ซึ่งตรงนี้ก็ช่วยให้หุ่นดีขึ้นไปอีก

  • การบริการประทับใจ สิ่งนึงที่ประทับใจมากก็คือการบริการจากทาง The Klinique ตั้งแต่เริ่มแรกที่เข้าไปปรึกษา พนักงานให้คำแนะนำดีมากๆ สถานที่ก็สะอาด น่าเชื่อถือ คุณหมอให้คำแนะนำอย่างละเอียด พูดคุยเป็นกันเองมาก และหลังจากทำเสร็จทางคลินิกก็มีการโทรมาสอบถามอาการเรื่อยๆทำให้รู้สึกอุ่นใจ อีกทั้งมีการนัดเพื่อติดตามผลเป็นระยะๆ ประทับใจสุดๆ

  • ราคาไม่แพง ราคาก็ถือว่าไม่แพงด้วย สำหรับใครที่สนใจเราแนะนำเลยว่าลองปรึกษาดูก่อนก็ได้ ซึ่งที่ The Klinique มีให้ปรึกษาฟรี โดยตอนที่เราเข้าไปปรึกษาหมอก็จะประเมินรูปร่างของเรา แล้วก็แนะนำว่าควรทำตรงไหน ถึงจะตอบโจทย์กับรูปร่างของเราโดยไม่ต้องเสียเงิน ซึ่งตรงนี้ส่วนตัวรู้สึกประทับใจมาก นอกจากนี้แล้วยังมีแพ็กเกจราคาพิเศษสุดคุ้มด้วยนะ

บทสรุป

จากประสบการณ์ที่เราได้ตัดสินใจมาทำการดูดไขมันและทำ Sexy Line กับ The Klinique หลังจากที่ทำครบ 2 เดือนเรารู้สึกพึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้มากๆ แผลที่เกิดจากการดูดไขมันก็หายสนิทแล้ว และไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย ตอนนี้หุ่นของเรามีความมั่นใจมากขึ้น ไม่มีความกังวลในเรื่องของหุ่นแล้ว ซึ่งตอนนี้มีแพลนจะไปเที่ยวทะเลแล้ว เราก็ไม่ต้องกังวลว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำแล้วไม่มั่นใจ ซึ่งตรงนี้ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราเป็นอย่างมาก หากใครสนใจหรือลังเลอยู่ เราบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

Keyword Phrase Tags

  • ดูดไขมัน+Sexy Line
  • Sexy Line ผลลัพธ์หลัง 2 เดือน
  • ดูดไขมันไม่เจ็บ
  • ดูดไขมันไม่ต้องพักฟื้น
  • ดูดไขมันเห็นผล

10 thoughts on “รีวิว ครบรอบ 2 เดือนของการดูดไขมัน + ทำ Sexy Line เหมือนได้ชีวิตใหม่

  1. สมาชิกหมายเลข 3698842 says:

    ทำไมต้องไปทำแบบนั้นด้วยล่ะครับ

  2. สมาชิกหมายเลข 3698886 says:

    ผมว่ามันแพงไปหน่อยนะ

  3. สมาชิกหมายเลข 3698974 says:

    บทความมีประโยชน์มากครับ ขอบคุณครับ

  4. สมาชิกหมายเลข 3699112 says:

    บทความราคาเท่าไหร่ครับ

  5. สมาชิกหมายเลข 3698952 says:

    มีบริการอะไรบ้างครับ

  6. สมาชิกหมายเลข 3698864 says:

    มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากเลยครับ

  7. สมาชิกหมายเลข 3698908 says:

    บทความดีมากเลยครับผม

  8. สมาชิกหมายเลข 3698996 says:

    ดีจังครับ อยากไปทำบ้างจังเลย

Comments are closed.